Top 5 lí do mà người tiêu dùng chọn mua máy massage bụng

Nếu bạn là một người ít vận động và có vòng hai không được đẹp, nếu bạn muốn cải thiện điều này chắc chắn bạn sẽ cần tới chiếc máy massage bụng. Ngoài tác dụng giúp bạn giảm mỡ và lấy lại vòng 2 thọn gọn cho mình thì nó còn rất nhiều những tác dụng khác mà bạn cần biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua phần dưới đây.

Top 5 lí do mà người tiêu dùng chọn mua máy massage bụng
Top 5 lí do mà người tiêu dùng chọn mua máy massage bụng

Top 5 lí do mà người tiêu dùng chọn mua máy massage bụng

Thời nay khi điều kiện kinh tế của mọi người không còn khó khăn nên việc ăn uống của hầu hết tất cả mọi người rất đầy đủ thậm trí là thừa chất kết hợp với việc lười vận động nên đã tạo ra những khối mỡ thừa trên cơ thể. Vậy việc cần có cho mình chiếc máy massage bụng là điều đương nhiên đối với những người đang gặp phải tình trạng này. Sau đây là những lí do chính là người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua chiếc máy này cho gia đình cũng như bản thân mình.

Giúp giảm mỡ bụng và đánh tan những khối mỡ đông ở bụng

Máy massage bụng tạo ra nhiệt hoặc các rung động làm cho lượng máu dưới da sẽ lưu thông tốt hơn. Việc tăng tốc độ lưu thông cũng đồng thời tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, từ đó giảm mỡ tại vùng bụng của người dùng.

Với những ai ít vận động, đặc biệt là những chị em dân văn phòng vùng bụng thường tích rất nhiều mỡ đông. Khối mỡ này tích tụ lâu ngày gây béo phì,khiến vòng eo của các chị em không được thon gọn. Tuy nhiên nếu lựa chọn sử dụng máy massage bụng, khối lượng mỡ đông tại vùng bụng sẽ được kiểm soát tốt nhất.

Giúp chúng ta tiêu hoá tốt hơn

Với những ai có tiền sử mắc các bệnh về hệ tiêu hóa thì máy massage bụng sẽ là một thiết bị hỗ trợ tốt. Chiếc máy giúp vùng bụng được massage thường xuyên do vậy giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng của các cơ quan tiêu hóa. Những bạn có thói quen ăn uống không khoa học, sử dụng máy thường xuyên trong thời gian dài,có thể cải thiện được vấn đề tiêu hóa. Chiếc máy không những hỗ trợ việc giảm cân, còn cải thiện làm giảm các cơn đau do táo bón, đau dạ dày và một số bệnh tiêu hóa khác.

Giảm căng thằng, mệt mỏi

Máy massage bụng có thể giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi bởi nó có thể giúp tăng sự tuần hoàn của hormon và giảm sự khống chế của hormon stres, giúp cung cấp nhiều hơn oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào trong bụng và giúp hỗ trợ quá trình hồi phục các tế bào bị tổn thương. Ngoài ra, máy massage bụng còn có thể giúp làm giảm áp lực trong mạch máu và giúp dịch chuyển những chất dồn dập trong máu, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên, để hiệu quả cao hơn, bạn nên sử dụng máy massage bụng theo các hướng dẫn của nhà sản xuất và đi kèm với việc thực hành thể dục và ăn uống khoa học để có thể tốt nhất.

Da và cơ bụng săn chắc

Trong thời gian sử dụng máy mỗi ngày bạn có thể thư giãn đầu óc nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Chưa dừng lại ở đó, chiếc máy còn giúp người dùng có một cơ bụng săn chắc. Các chị em phụ nữ có thể tự tin ra đường với một vòng eo thon gọn mỗi ngày.

Có thể thấy rằng máy massage bụng là một thiết bị thông minh, mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích. Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân vùng bụng có thể chọn cho mình một chiếc máy phù hợp. Trên thị trường hiện có rất nhiều thiết bị massage vùng bụng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Do vậy hãy lựa chọn cho mình chiếc máy mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Chúc các bạn sớm lấy lại vòng eo thon gọn mỗi ngày.

Giảm đạu bụng kinh

Các cô gái ít nhất 1 tháng 1 lần bị hành bởi các cơn đau bụng do chu kỳ kinh nguyệt và chiếc máy massage bụng để hỗ trợ giảm đau đáng kể. Chọn ở mức độ nhẹ chiếc máy massage sẽ tác động lên vùng bụng để đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho chị em.

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt

Sau đây sẽ là danh sách một ssoc hiếc máy massage giảm mỡ bụng tốt mà chúng tôi tìm được.

Máy massage bụng đốt mỡ Vibro

  • Đai masage bụng Vibro kế thừa những ưu điểm của Vibro đời trước và áp dụng thêm công nghệ quấn nóng (Sauna) kết hợp công nghệ lực rung (Mát xa). Cho bạn hiệu quả hơn ngay lần sử dụng đầu tiên.
  • Thiết kế dạng đai đeo rất tiện lợi, dễ dàng thao tác và sử dụng. Dây kéo không có móc khóa nhằm tránh tình trạng cấn vào cơ thể, sử dụng lâu không bị rách hoặc hư hỏng.
  • Chất liệu da láng mịn, sang trọng bền bỉ với thời gian dài sử dụng, không lo bong tróc, đường chỉ may tinh tế, sắc xảo và chắc chắn.
  • Không chỉ dùng để giảm béo, sản phẩm còn dùng để massage thư giãn, giảm stress, căng thẳng hiệu quả.
Máy massage bụng đốt mỡ Vibro
Máy massage bụng đốt mỡ Vibro

Máy massage bụng cầm tay

  • Liệu pháp massage hiện đại kết hợp rung và gõ
  • 6 tốc độ mạnh nhẹ tùy chỉnh
  • Pin sạc Li-ion dung lượng lớn
  • Thiết kế thông minh và tiện ích: Điều khiển đơn giản với 1 nút bấm và hỗ trợ đèn LED biểu thị các tốc độ massage cho bạn dễ dàng quan sát.
  • Thích hợp nhiều đối tượng
  • 4 đầu massage chuyên dụng: Đem lại kết quả massage giảm đau nhức tốt nhất cho người dùng.
Máy massage bụng cầm tay
Máy massage bụng cầm tay

Máy massage bụng đứng

  • Đốt cháy và loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, cho vòng eo thon gọn và săn chắc.
  • Hỗ trợ hoạt động lưu thông khí huyết, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể và tăng cường trao đổi chất.
  • Kích thích phản xạ căng duỗi tự nhiên, cho cơ bắp dẻo dai và săn chắc hơn.
  • Giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, cho tinh thần thoải mái và vui vẻ.
Máy massage bụng đứng
Máy massage bụng đứng

Máy massage bụng kinh

Đây là một chiếc máy tôi muốn dành riêng đến các chị em để giúp chị em có thể vượt qua được những cơn đau bằng chiếc máy này.

Máy massage bụng kinh
Máy massage bụng kinh

Mỗi một chiếc máy đều có những công dụng riêng của nó nhưng nếu bạn cần một chiếc máy tốt có giá thành rẻ thì bạn chiếc Máy massage bụng đốt mỡ Vibro và Máy massage bụng cầm tay là một sự lựa chọn hợp lí nhất dành cho bạn.

Mua máy massage bụng ở đâu

Bạn nên mua máy massage bụng tại cửa hàng Máy Sức Khoẻ của chúng tôi vì khi mua hàng tại đây ngoài việc mua được sản phẩm với giá thành rẻ thì bạn còn nhận được những lợi ích như:

– CAM KẾT ĐẸP NHƯ HÌNH, BẢO HÀNH UY TÍN 12 THÁNG. LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY, BẤT KỂ LÝ DO.

– MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC

– CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • 1. Trong 7 ngày đầu, bảo hành 1 đổi 1 với bất kỳ lý do nào. (Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp trong vòng 7 ngày nếu muốn đổi trả)
  • 2. Thời gian bảo hành do lỗi của nhà sản xuất 12 tháng.
  • 3. Khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến địa chỉ: Biệt thự N09-635, đường DX 14, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Điện thoại Ms Vui: 076.919.8838.
  • 4. Ngay sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ bảo hành xong trong 3-5 ngày. Sau đó gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

2 thoughts on “Top 5 lí do mà người tiêu dùng chọn mua máy massage bụng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *