Tuyệt chiêu giúp bạn chữa khỏi đau mỏi vai gáy chính là máy massage cổ vai gáy

Việc căng thằng quá mức hay bạn ngồi, nằm sai tư thế trong một thời gian dài sẽ dẫn đến việc đau mỏi vai gáy. Vậy đâu sẽ là giải pháp giúp bạn cải thiện việc này? Đó chính là chiếc Máy massage cổ vai gáy. Hãy tìm hiểu về công dụng của chiếc máy massage này cùng với chúng tôi nhé!

Tuyệt chiêu giúp bạn chữa khỏi đau mỏi vai gáy chính là máy massage cổ vai gáy
Tuyệt chiêu giúp bạn chữa khỏi đau mỏi vai gáy chính là máy massage cổ vai gáy

Công dụng của máy massage cổ vai gáy

Máy massage cổ vai gáy là một loại thiết bị được sử dụng để massage vùng cổ vai, gáy và cột sống. Nó có thể giúp giảm stres, giảm đau và cải thiện khả năng di chuyển của cơ bắp và xương trong các vùng này. Máy massage cổ vai gáy cũng có thể giúp hồi phục sau vết thương và giảm các vấn đề về khớp trong vùng cổ vai, gáy và cột sống. Chiếc máy này còn giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sự trao đổi chất. Và chiếc máy massage này rất gọn nhẹ bạn có thể sử dụng và mang theo khi đi chơi, đi làm hay đi du lịch.

Công dụng của máy massage cổ vai gáy
Công dụng của máy massage cổ vai gáy

Những lợi ịch khi sử dụng máy massage cổ vai gáy

1. Giảm đau và nhức mỏi một cách tự nhiên

Mọi người có xu hướng sử dụng thuốc giảm đau để giảm đau cổ và vai. Tuy nhiên, nó có tác dụng phụ nghiêm trọng. Máy mát xa cổ vai gáy giúp chống đau nhức một cách tự nhiên.

2. Giúp xoa dịu những vùng khó tiếp cận

Máy mát xa cổ và vai giúp xoa dịu tuyệt vời những vùng khó tiếp cận ở lưng và hai bên cổ của bạn.

3. Giảm căng thẳng

Xoa bóp cơ cổ và vai sẽ giúp bạn giảm căng thẳng rất tốt sau một ngày làm việc mệt mỏi. Căng thẳng có thể dẫn đến thiếu tập trung, từ đó làm giảm năng suất của bạn trong công việc.

4. Tính di động dễ dàng

Người dùng có thể mang theo máy mát xa cổ và vai mọi lúc mọi nơi. Hãy thử khi xem tivi hoặc nằm trên giường. Máy mát xa này cũng có thể được mang đến nơi làm việc để giảm đau ngay lập tức.

5. Thả lỏng cơ bị cứng

Nguyên nhân chính khiến cơ bị cứng là do sự tích tụ axit lactic. Massage tốt sẽ giúp loại bỏ độc tố này và tăng lưu thông máu đến khu vực này.

6. Tiết kiệm tiền và thời gian

Đặt lịch hẹn với chuyên gia trị liệu xoa bóp là một việc tốn kém. Bạn cũng cần dành thời gian riêng cho lịch trình bận rộn của mình. Tìm một máy mát xa cổ và vai tốt sẽ tiết kiệm thời gian của bạn và ngăn chặn các chuyến đi tốn kém đến một phòng khám mát xa.

7. Phù hợp với mọi người

Máy mát xa cổ vai gáy phù hợp với mọi lứa tuổi. Nó có thể được sử dụng bởi các chuyên gia máy tính, nhân viên văn phòng, nội trợ, vận động viên, người bị mỏi cơ hoặc người già lưu thông máu kém ở lưng.

Những lợi ịch khi sử dụng máy massage cổ vai gáy
Những lợi ịch khi sử dụng máy massage cổ vai gáy

Ngoài việc sử dụng máy massage cổ vai gáy bạn có thể kèm theo tự xoa bóp

Để thực hiện tự xoa bóp trên vùng cổ vai và gáy, bạn có thể làm như sau:

  • Đặt tay của bạn trên vùng cần xoa bóp
  • Nhấn vào vùng cổ vai hoặc gáy với lực áp lực không quá mạnh.
  • Dùng ngón tay để xoa bóp vùng cổ vai hoặc gáy, di chuyển ngón tay theo hướng từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới.
  • Làm cho từng vùng được xoa bóp khoảng 5-10 phút.
  • Làm lặp lại quy trình này trên cả hai bên cổ vai và gáy.
Kèm theo tự xoa bóp
Kèm theo tự xoa bóp

Bạn hãy thực hiện các thao tác này sau khi sử dụng máy massage cổ vai gáy nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc hồi phục. Bạn hãy làm thường xuyên trước khi ngủ và sau khi ngủ dậy việc này sẽ giúp cho bạn không còn cảm thấy đau mỏi vai gáy nữa và làm cho tinh thần của bạn được cải thiện rất nhiều.

Tổng kết

Máy massage cổ vai gáy có thể là một giải pháp hữu ích cho những người có các vấn đề về stres, đau, khớp, hoặc khả năng di chuyển giảm đi trong vùng cổ vai, gáy và cột sống. Nó có thể giúp giảm stres, giảm đau và khứu giác, và cải thiện khả năng di chuyển của cơ bắp và xương trong các vùng này. Máy massage cổ vai gáy cũng có thể giúp hồi phục sau vết thương và giảm các vấn đề về khớp trong vùng cổ vai, gáy và cột sống.

Ngoài ra, máy massage cổ vai gáy có thể là một lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm hơn khi so sánh với việc đi massage tại các phòng massage hoặc sử dụng dịch vụ massage tại nhà. Bạn có thể sử dụng máy massage cổ vai gáy bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi nào trong nhà, và không phải chờ đợi hoặc đi đâu xa để được massage.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *