Thảm ngải cứu có tác dụng gì? Phù hợp với những đối tượng nào?

Cây ngải cứu có tac dụng trị cảm cúm, điều trị suy nhược cơ thể, trị đau lưng,… chính vì thế người ta đã kết hợp với chiếc thảm massage và tạo ra chiếc thảm ngải cứu được sử dụng để massage cho tất cả những người gặp vấn đề về đau nhức xương khớp, mỏi cổ vai gáy hay khó ngủ, cảm cúm,… Chiếc thàm này sẽ phù hợp với những ai? AI không nển sử dụng chiếc thảm này? Giá của nó có đắt không? Để giải đáp tất cả những thắc mắc này các bạn hãy cùng tôi đọc hết bài viết này nhé!

Thảm ngải cứu có tác dụng gì? Phù hợp với những đối tượng nào?
Thảm ngải cứu có tác dụng gì? Phù hợp với những đối tượng nào?

Tác dụng của thảm ngải cứu

Thảm ngải cứu có thể giúp giảm áp lực, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, và có thể giúp hỗ trợ sự tăng cường sức khỏe và sự làm mới cơ thể, giups chúng ta massage, thư giãn kèm với đó mà mùi thơm thoảng qua của ngải cứu đêifu này sẽ làm cho bạn cảm thấy rất dễ chịu. Ngoài ra, việc sử dụng thảm massage còn có thể giúp giảm stres và giúp người dùng cảm thấy tăng cường sự tập trung và sự tập trung. Nhiều người cũng tin rằng việc sử dụng thảm ngải cứu có thể giúp hỗ trợ sự hồi phục sau các hoạt động thể chất nặng nhẹ và có thể giúp giảm đau nhức cơ bắp. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiệu quả của việc sử dụng thảm massage có thể khác nhau tùy theo người dùng và các yếu tố khác.

Tác dụng của thảm ngải cứu
Tác dụng của thảm ngải cứu

Thảm ngải cứu phù hợp và không phù hợp với những đối tượng nào?

Thảm ngải cứu phù hợp với những ai?

Thảm ngải cứu phù hợp với mọi người, tùy thuộc vào mục đích và yêu cầu của từng người. Những người mệt mỏi hoặc có căn bệnh liên quan đến cơ bắp hoặc khớp có thể thấy lợi ích từ việc sử dụng thảm massage, cùng với những người muốn giảm stres hoặc cảm thấy thoải mái hơn. Đây sẽ là một phần quà rất có ý nghĩa đối với ông bà, cha mẹ của các bạn và đặc biệt đối với người vợ của bạn khi bị đau lưng sau sinh.

Thảm ngải cứu không phù hợp dành cho những ai?

Một số người có thể không nên sử dụng thảm ngải cứu hoặc cần được sự hướng dẫn và chăm sóc chuyên sâu hơn trước khi sử dụng thảm massage, bao gồm:

  • Những người có căn bệnh lâm sàng nghiêm trọng, như bệnh tim mạch hoặc ung thư.
  • Những người có vấn đề về da như bệnh viêm da hoặc bệnh da nổi.
  • Những người có vấn đề về khớp hoặc xương, như bệnh khớp dạng thấp hoặc bệnh xương gốc.
  • Những người có vấn đề về máu, như máu suyễn hoặc bệnh thận.
  • Những người có vấn đề về tiền liệt tuyến hoặc bệnh viêm tiền liệt tuyến.
  • Những phụ nữ đang mang thai.

Nếu bạn có bất kỳ căn bệnh nào trên hoặc đang dùng bất kỳ thuốc nào, hãy đảm bảo được sự hướng dẫn và chăm sóc chuyên sâu trước khi sử dụng thảm massage. Đối với những trường hợp trên nếu bạn có ý định hoặc muốn sử dụng thảm ngải cứu thi bạn nên tham khảo ý kiếm của bác sĩ trước khi sử dụng để tránh khỏi những vấn đề không đáng cso.

Thảm ngải cứu giá bao nhiêu?

Chiếc thảm đa chức năng này đang được bán với giá là 680.000₫ chắc chắn rằng bạn chẳng thể nào tìm được cửa hàng hay nhãn hàng nào bán thám ngải cứu này rẻ như cửa hàng của chúng tôi. Chính vì vậy nhân dịp đang có chương trình giảm giá mọi sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi thì bạn hãy nhanh tay đến đặt mua cho mình cũng như những người thân yêu của mình để mua được với giá thành rẻ nhất.

Giá thảm ngải cứu
Giá thảm ngải cứu

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Thảm ngải cứu Đông y ngủ ngon
  • Kích thước: 150x60cm
  • Thảm có 3 lớp: lớp làm ấm, lớp thuốc bắc ngải cứu và lớp vỏ nhung cao cấp bên ngoài.
  • Sản phẩm có 2 kiểu thiết kế Logo là: Hình lá (điều khiển xoay) và hình bàn tay nâng (điều khiển bấm số). Chúng tôi giao ngẫu nhiên khi bạn đặt hàng nhé.
  • Vải đệm mềm nhẹ, thân thiện với da, an toàn với môi trường, dễ dàng tháo rời vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng thảm ngải cứu

– Cắm điện và bật công tác nhiệt bên phải cái điều khiển (khi bật sẽ hiện số 45 tức là 45 phút), có mức thời gian 60 phút (bật công tác bên trái).

– Thảm có 9 mức nhiệt. Ban đầu cắm nóng thảm khoảng 3-5 phút, có thể để mức 7-8; sau đó nên giảm về mức 3-4 để ủ hoặc điều chỉnh tuỳ theo sở thích của mỗi người.

– Chú ý nên để mặt có chữ lên trên để lớp mai-xo xông ngải được đốt và bốc lên sẽ tốt hơn.

– Khoảng 6-9 tháng nên thay lõi ngải cứu bên trong. Lõi ngải cứu rất rẻ, hàng loại 1 chất lượng bạn xem thêm trong shop.

Địa chỉ mua thảm ngải cứu

Bạn đang hoạt động và sinh sống tại Hà Nội thì bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng theo địa chỉ: Biệt thự N09-635, đường DX 14 – khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội. Hoặc bạn có thể mua hàng theo hình thức mua hàng online cửa hàng chúng tôi miễn phí SHIP toàn quốc nên bạn không cần lo lắng về giá thành ship.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *