Là dân văn phòng thì nên sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống

Nếu là dân văn phòng chắc chắn bạn sẽ phải thường xuyên ngồi làm trong một thời gian dài, chính vì thế Khung nắn chỉnh cột sống sẽ là một giải pháp giúp bạn tránh khỏi những chấn thương về lưng hay cột sống, ngoài ra còn có thể giúp bạn thoát khỏi cảm giác đau mỏi. Bây giờ đây chúng ta hãy đi vào tìm hiểu chi tiết về từng thông số cũng nhưng công dụng của sản phẩm này.

Là dân văn phòng thì nên sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống
Là dân văn phòng thì nên sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống

Khung nắn chỉnh cột sống là gì?

Khung nắn chỉnh cột sống là một loại khung nắn được sử dụng để hỗ trợ và cố định cột sống trong các công trình xây dựng. Nó giúp cho cột sống giữ vững vị trí và tránh bị rung chuyển hoặc vỡ khi có tải trọng.

Với thiết kế cong vòng cung giúp cho bạn ngồi thẳng lưng, tránh được việc ngồi gù lưng. Ngoài ra xung có có những hạt lồi lên giúp massage cho lưng của bạn trong suốt quá trình ngồi.

Tác dụng của khung nắn chỉnh cột sống

Việc sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống bạn sẽ nhận lại được:

  • Giúp bạn ngồi đúng tư thế
  • Chống gù, ngồi thẳng lưng trong suốt quá trình làm việc
  • Cải thiện lại cột sống, giúp cột sống bạn trở về lại vị trí ban đầu
  • Giảm đau lưng, mỏi cổ
  • Giúp giảm đau khi bị thoái hoá, gai cột sống, thoàt bị đĩa đệm hay vẹo cột sống
  • Ngăn ngừa những bệnh liên quan đến cột sống
  • Giúp tiết kiệm chi phí
  • Tính năng linh hoạt, gọn nhẹ bạn có thể cầm hay mang theo đi mọi nơi để sử dụng
Tác dụng của khung nắn chỉnh cột sống
Tác dụng của khung nắn chỉnh cột sống

Với những công dụng này thì bạn còn suy nghĩ gì nữa hãy nhanh tay để mua cho mình chiếc Khung nắn chỉnh cột sống này để cải thiện tất cả những vấn đề về lưng. Hay bạn có thể mua tặng cho bố mẹ hay anh chị em của mình để giúp họ tránh được những vấn đề về lưng hay cột sống.

Giá khung nắn chỉnh cột sống

Nếu bạn quan tâm và muốn mua sản phẩm này thì bạn có thể mua tại cửa hàng Máy Sức Khoẻ của chúng tôi. Tại đây bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng và có giá thành rẻ. Hiện sản phẩm này tại cửa hàng chúng tôi đang có giá là: 75.900₫ với 1 chiếc. Với giá thành rẻ như vậy bạn hoàn toàn có thể mua với số lượng lợn để tặng cho những người thân yêu trong gia đình của mình. Có một điều đặc biệt khi mua tại cửa hàng của chúng tôi đó là bạn mua một cái hay nhiều cái chúng tôi cũng đều miễn phí ship toàn quốc cho bạn. Có lẽ chỉ có mỗi cửa hàng của chúng tôi mới có miễn phí ship toàn quốc. Vậy nên hãy mua tại cửa hàng của chúng tôi để có thể tiết kiệm được một khoản tiền.

Giá khung nắn chỉnh cột sống
Giá khung nắn chỉnh cột sống

MUA: Khung nắn chỉnh cột sống

Hướng dẫn sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống

Để sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống thi bạn chỉ cần đặt nó lên chiếc ghế mà bạn đang sử dụng. Rất đơn giản phải không? Chỉ cần đặt lên chiếc ghế mà bạn sử dụng khi ngồi bạn đã có thể cải thiện được tư thế ngồi của mình nhờ thiết kế theo hình vòng cung. Ngoài việc massage khi nghồi bạn cũng có thể sử dụng khi nằm, bạn chỉ đặt Khung nắn chỉnh cột sống xuống giường hay nền nhà và nằm ngửa lên tấm khung sao cho phần bạn muốn massage đúng với phần khung bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Thêm vào đó bạn cũng có thể massage chân với tấm khung này bằng cách dẫm lên tấm khung đó, yên tâm đi dù trọng lượng cơ thể bạn có như nào thì cũng không thể hỏng được tấm khung này của chúng tôi.

Chính sách bảo hành tại Máy Sức Khoẻ

Khi mua hàng tại Máy Sức Khoẻ bạn sẽ nhận được những chính sách bảo hành tại đây.

  • Trong 7 ngày đầu, bảo hành 1 đổi 1 với bất kỳ lý do nào. (Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp trong vòng 7 ngày nếu muốn đổi trả)
  • Thời gian bảo hành do lỗi của nhà sản xuất 12 tháng.
  • Khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến địa chỉ: Biệt thự N09-635, đường DX 14, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Điện thoại Ms Vui: 076.919.8838.
  • Ngay sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ bảo hành xong trong 3-5 ngày. Sau đó gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

Tổng kết

Nếu bạn là một người thường xuyên phải ngồi để làm việc thì bạn nên sở hữu cho mình chiếc Khung nắn chỉnh cột sống để có thể giúp bạn bảo vệ sức khoẻ và giảm thiểu tối đa về những căn bệnh liên quan về lưng và cột sống. Hãy để Khung nắn chỉnh cột sống giúp bản bảo vệ cho chiếc lưng của mình.

Xem thêm: Thần dược trị bách hệnh của Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *