Tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng của thần dược Việt Nam

Cao sao vàng được ví như một loại thần dược của người dân Việt Nam ta, đặc biệt là những người cao tuổi ở Việt Nam, đảm bảo với bạn rằng ai cũng có một lọ cao này ở đầu giường. Vậy lọ cao này có những tác dụng gì mà lại được coi là thần dược và cách sử dụng ra sao. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sử dụng và đưa ra những công dụng chính của lọ cao này.

Tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng của thần dược Việt Nam
Tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng của thần dược Việt Nam

Những công dụng mà Cao sao vàng mang lại

Cao Sao Vàng là một loại dầu xoa truyền thống của Việt Nam, được sử dụng để làm:

  • Giảm nhức đầu
  • Giảm đau bụng
  • GIảm đau
  • Sử dụng trong quá trình massage
  • Trống say xe, say sóng, say tàu
  • Ngăn ngừa sổ mũi, cảm cúm, chóng mặt, buồn nôn
  • Giảm ngứa khi bị côn trùng đốt

Bên trên là những công dụng chính mà lọ cao này mang lại cho người tiêu dùng.

Hướng dẫn sử dụng Cao sao vàng

– Nếu bạn bị đau nhức đầu bạn hãy bôi một ít cao này lên 2 bên thái dương và năm nghỉ ngơi một lúc khi cao có tác dụng bạn sẽ cảm thấy đỡ đau nhức và dễ chịu hơn rất nhiều.

– Nếu bạn bị đau bụng hay bôi cao quanh phần bị đau, một lúc sau bạn sẽ cảm nhận được vùng bôi cao nóng lên và bạn sẽ thấy đỡ hơn sau một thời gian nằm nghỉ ngơi.

– Nếu bạn bị đau nhức xương khớp hay do bị va chạm và bị sưng thì bạn hay bôi lên vùng xương khớp bị đau hay bị sưng và thực hiện những hành động xoa bóp, mỗi ngày 2 lần trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Điều này sẽ làm cho bạn phục hồi và hết đau nhức, sưng nhanh hơn.

– Trong quá trình massage người ta thường sử dụng loại cao này để làm nóng cơ thể của bạn và giúp cho quá trình massage hiệu quả hơn.

– Nếu bạn bị say xe, say sóng, say tàu thì trước khi đi bạn hãy bôi một ít lên chiếc khẩu trang mà bạn sử dụng hay bôi một ít lên mũi để không thể ngửi thấy mùi xe và bôi một ít lên 2 bên thái dương, điều này sẽ giúp bạn đỡ hoặc tránh được việc say tàu, xe.

– Nếu bạn bị cảm cúm, chóng mặt, sổ mũi hay hay buồn nôn thì bạn cũng hãy bôi ở những vị trí như 2 thái dương, bụng, huyệt nhân trung dưới mũi. Tuỳ vào những triệu chứng bạn hãy bôi ở những vung thích hợp để có thể giảm đau và tránh được những hiện tượng này.

– Khi bị côn trùng đốt điều bạn cần làm đó chính là vệ sinh sạch vùng đó và bôi một ít cao lên, một lúc sau bạn sẽ thấy hết ngứa và sẽ khỏi sau từ 1 đến 2 ngày.

Hướng dẫn sử dụng Cao sao vàng
Hướng dẫn sử dụng Cao sao vàng

Những lưu ý khi sử dụng Cao sao vàng:

  • Nếu vết thương của bạn là vết thương hở thì bạn chỉ bôi xung quanh chứ không nên bôi vào phần hở của vết thương, diều này sẽ không có tác dụng và có thể làm cho bạn cảm thấy nóng rát.
  • Đây không phải thức ăn hay thức uống nên bạn nên để xa tầm tay của trẻ để tránh việc trẻ ngậm hay ăn.
  • Không nên bôi vào mắt.
  • Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm lần đầu sử dụng mà thấy có những hiện tượng ngứa, rát, nổi mẩn đỏ thì bạn không nên sử dụng cho những lần tiếp theo vì làn da của bạn không thích ứng được với loại cao này.
  • Không nên sử dụng đối với trẻ em dưới 3 tuổi.
  • Có rất nhiều cách để có thể làm cho con em bạn cai sữa nên bạn không nên bôi loại cao này nên vùng vú để bắt con cai sữa, điều này có thể làm cho con e bạn bị ngộ nếu như ngậm phải.
  • Sản phẩm này không phải thuốc chữa bệnh, nên không thể thay thế những loại thuốc chữa bệnh mà bạn đang trong quá trình điều trị.

Cách bảo quản Cao sao vàng

– Để ở những nơi tránh ánh nắng của mặt trời

– Khô ráo, thoáng mát

– Để xa tầm với của trẻ em

– Không sử dụng khi sản phẩm đã quá hạn sử dụng

Mua Cao sao vàng ở đâu?

Bạn có thể mua Cao sao vàng online thông qua website: http://maysuckhoe.com/cao-sao-vang-chinh-hang-duoc-pham-tw-3/ hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng thông qua địa chỉ cửa hàng: Biệt thự N09-635, đường DX 14 – khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội.

Giá bán của Cao sao vàng

Cao sao vàng có giá rất rẻ chỉ với 5.000Đ cho một lọ và hiện tại cửa hàng Máy Sức Khoẻ đang giảm giá chỉ còn 3.499Đ cho 1 hộp. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được với số lượng lớn để tặng cho mọi người trong gia đình của bạn. Nếu mua với số lượng lớn từ 5 lọ trở lên bạn sẽ nhận được gói Free Ship tại cửa hàng.

Giá bán của Cao sao vàng
Giá bán của Cao sao vàng

Mua: Cao sao vàng

Tổng kết

Với một giá thành cực rẻ và những lợi ích mà Cao sao vàng mang lại thì chẳng có lí do gì mà bạn không chọn mua ngay cho mình sản phẩm này. Hãy nhanh tay mua cho mình và gia đình nhân lúc sản phẩm này đang giảm giá và mua từ 5 lọ trở lên để nhận được gói Free Ship tại cửa hàng. Bởi vì số lượng có hạn nên bạn hãy nhanh tay đặt mua trước khi bạn muốn mua nhưng chúng tôi lại hết hàng thì bạn sẽ phải đợi một thời gian để chúng tôi nhập thêm hàng.

Xem thêm: Thần dược trị bách hệnh của Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *