Công cụ giúp bạn có một chiếc lưng khoẻ mạnh

Để có được một chiếc lưng khoẻ mạnh thì bạn cần phải tập thể dục thường xuyên. Nhưng bạn không thể tập thể dục cả ngày được, vậy làm sao để khi ngồi làm việc bạn vẫn có thể cải thiện tình trạng sức khoẻ về chiếc lưng của mình. Để cải thiện được chiếc lưng của bạn trong quá trình ngồi làm việc đó chính là sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống. Bây giờ đây chúng ta hãy cùn tìm hiểu về chức năng của chiếc khung này và cách thức sử dụng của nó.

Công cụ giúp bạn có một chiếc lưng khoẻ mạnh
Công cụ giúp bạn có một chiếc lưng khoẻ mạnh

Những lợi ích mà Khung nắn chỉnh cột sống mang lại

Khung nắn chỉnh cột sống có thể cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe và giảm đau của người dùng, bao gồm:

  • Giảm căng thẳng: Khung nắn chỉnh cột sống lưng có thể giúp giảm căng thẳng và giảm stess, tăng cảm giác thoải mái và tự tin.
  • Giảm đau lưng: Khung nắn chỉnh cột sống có thể giúp giảm đau lưng do căng thẳng hoặc mệt mỏi, giúp tăng dịch vụ của các cơ và giảm những vấn đề liên quan đến lưng như khớp lưng.
  • Tăng tuần hoàn máu: Khung nắn chỉnh cột sống có thể giúp tăng tuần hoàn máu trong cơ thể và giảm những vấn đề liên quan đến tăng áp suất máu.
  • Tăng sự hoạt động của các cơ: Khung nắn chỉnh cột sống có thể giúp tăng sự hoạt động của các cơ, tăng sức mạnh và dẻo dai hơn.
  • Tăng sự tập trung: Khung nắn chỉnh cột sống có thể giúp tăng sự tập trung và tỉnh táo, giúp tăng hiệu suất và giảm những vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm lý.
  • Có thể massge được ở những vị tri khác: massage cổ, massage chân.

Mua một mà được hẳn 6, vậy thực sự là quá hời đối với một món đồ giá rẻ. Với chiếc Khung nắn chỉnh cột sống này bạn có thể cải thiện và bảo vệ được tình trạng chiếc lưng của mình và những vị trí khác.

Những lợi ích mà Khung nắn chỉnh cột sống mang lại
Những lợi ích mà Khung nắn chỉnh cột sống mang lại

Hướng dẫn sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống mà bạn nên biết

Chỉ với một chiếc khung nhìn rất đơn giản nhưng nó lại có rất nhiều những chức năng cũng như công dụng. Sau đây sẽ là những cách thức để sử dụng chiếc Khung nắn chỉnh cột sống này:

  • Sử dụng trong quá trình ngồi làm việc: Nếu bạn là người thường xuyên phải ngồi làm việc thì thực sự bạn phải cần đến chiếc khung này. Bạn chỉ cần đặt chiếc khung này lên chiếc ghế làm việc của mình, vì nó có độ cong hình vòng cung nên khi bạn dựa vào chiếc lưng của bạn sẽ thẳng tránh được việc bị gù lưng, mỏi lưng,… điều này sẽ giúp ngăn ngừa những bệnh về lưng.
  • Massage lưng: Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mọi bạn muốn thư giãn và massage chiếc lưng của mình thì bạn chỉ cần đặt chiếc khung này lên giường hay sàn nhà và nằm lên sao cho phần bạn muốn massage tiếp xúc với bề mặt của khung. Vì trên khung có những hạt nhỏ nhô lên nên bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Massage cổ: Đặt vùng cổ hay vùng vai gáy mà bạn muốn massage lên khung sao cho bề mặt khung tiếp xúc với phần bạn muốn massage.
  • Massage bắp chân và đùi: Nếu bạn là một người thường xuyên hoạt động thể thao thì đây mà một dụng cụ rất cần thiết. Sau những trận đấu căng thẳng thì việc bạn cần làm là thư giãn và massage cho những vùng cơ phải hoạt động với cường độ mạnh để giảm thời gian hồi phục và tránh những trấn thương về cơ. Điều bạn cần làm đó chính là đặt phần bắp chân, đùi trước, đùi sau của mình tiếp xúc với bề mặt của khung và sau đó dùng hai tay chống xuống đất để nâng thân người lên, tiếp theo là có những chuyển động để cảm nhận được các vùng cơ. Điều này làm giãn cơ giúp giản thời gian hồi phục để bạn có sức khoẻ tốt cho những trận đấu tiếp theo.
  • Massage bàn chân: Bạn là người thường xuyên phải đứng để làm việc dẫn đến tê mỏi, đau nhức bàn chân. Chiếc khung này sẽ giúp bạn massage bàn chân của mình bằng cách bạn hãy đặt chiếc khung này xuống bề mặt phẳng vè cứng sau đó dẫm lên, không nên để trên bề mặt lồi lõm hay mềm điều nay rất có thể dẫn đến việc bạn bị ngã khi dẫm lên. Khi dẫm lên bạn hãy nhấc lên dẫm xuống như đi bộ để giúp cho quá trình massage hiệu quả. Bạn yên tâm về chất lượng của chiếc khung này, bạn có thể dẫm lên thoải mái mà không lo bị hỏng vì chiếc khung này có thể chịu được trọng lượng lớn hơn 100Kg nên bạn không cần phải lo lắng trong quá trình sử dụng.

Lưu ý: Mỗi thao tác bạn chỉ nên làm 5p rồi xoay vòng và lặp đi lặp lại. Tránh trường hợp làm 1 thao tác quá lâu có thể dẫn đến những trấn thương không đáng có trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống mà bạn nên biết
Hướng dẫn sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống mà bạn nên biết

Khung nắn chỉnh cột sống phù hợp với những đối tượng nào?

Khung nắn chỉnh cột sống phù hợp với những người làm văn phòng, những người làm trong xí nghiệp, nhà máy phải đứng thường xuyên, những người thường xuyên hoạt động thể thao, người già. Nếu bạn thuộc một trong những đối tượng trên hay có thành viên trong gia đình thuốc nhóm đối tượng này thì bạn hãy mua để bạn và họ có thể sử dụng giúp cải thiện sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Cách bảo quản 

– Bạn không nên để chiếc khung này ngoài trời vì nó là nhựa nếu để ngoài trời có thể sẽ bị giòn gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

– Sau khi sử dụng bạn nên vệ sinh bằng cách lau qua để tránh những vi khuẩn gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

– Không nên đập, ném và tránh va đập mạnh.

Mua Khung nắn chỉnh cột sống ở đâu?

Bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng Máy Sức Khoẻ thông qua địa chỉ: Biệt thự N09-635, đường DX 14 – khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội hoặc có thể mua hàng thông qua website: http://maysuckhoe.com/khung-nan-chinh-cot-song-giam-dau-lung-tu-nhien-ngu-ngon-sau-giac/

 Khi mua hàng tại Máy Sức Khoẻ bạn sẽ nhận được những cam kết tại cửa hàng: 

  • Trong 7 ngày đầu, bảo hành 1 đổi 1 với bất kỳ lý do nào. (Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp trong vòng 7 ngày nếu muốn đổi trả)
  • Thời gian bảo hành do lỗi của nhà sản xuất 12 tháng.
  • Khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến địa chỉ: Biệt thự N09-635, đường DX 14, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Điện thoại Ms Vui: 076.919.8838.
  • Ngay sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ bảo hành xong trong 3-5 ngày. Sau đó gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

Giá Khung nắn chỉnh cột sống

Cửa hàng đang trong đợt khuyến mại nên hiện tại chiếc Khung nẵn chỉnh cột sống có giá là: 75.900₫. Một mức giá tuyệt vời để sở hữu một thiết bị có thể massage được rất nhiều vùng trên cơ thể và có tác dụng giúp bạn ngăn ngừa và cải thiện những bệnh liên quan đến vùng lưng.

Mua: Khung nắn chỉnh cột sống

Tổng kết

Vì đang trong thời gian khuyến mại nên có rất nhiều người đặt mua Khung nắn chỉnh cột sống tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu bạn muốn có một chiếc lưng khoẻ mạnh và muốn có một dụng cụ để massage cho cơ thể mình thì hãy đến mua ngay. Bởi vì số lượng có hạn nên nếu không nhanh tay bạn sẽ phải đợi lô hàng sau về chúng tôi mới có hàng để gửi đến bạn.

Xem thêm: Là dân văn phòng thì nên sử dụng Khung nắn chỉnh cột sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *